Up In The Air.

Up in the air

Indie Glory's Blog

Tôi đã định để “Up In The Air” ở trong cùng 1 bài viết tổng kết tất cả các films mà tôi yêu thích của năm qua.

Nhưng sau khi xem đến cuối film, thì tôi biết rằng mình phải viết hẳn 1 bài về nó.

Về tất cả những cảm xúc mà mình đang có được ngay bây giờ.

– BÀI VIẾT TIẾT LỘ 100% NỘI DUNG FILM – SPOILER AHEAD ! –

Ngay từ khi đọc review của anh Phan Xi Nê viết trên Tuổi Trẻ lẫn trên blog về “Up In The Air”, tôi đã có cảm giác nhất định mình phải xem cái film này, vì có 1 đièu gì đó cứ nói với tôi rằng, tôi sẽ tìm thấy chính mình trong đó.

Và … kết quả còn hơn nhữnG gì mà tôi mong đợi nữa.

Cảm giác của tôi ngay bây giờ, là…

View original post 3 322 more words

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

