Tôi ….

Tôi giống như một đứa trẻ ..ham chơi …thích những cuộc chinh phạt …ham mê những vùng đất mới …Để rồi bị lạc đường ,kêu khóc thảm thiết mà không tìm được lối về ….
Tôi ngây thơ và đầy hi vọng …hi vọng đến nỗi ..cứ nghĩ rằng chỉ cần mình thật thành thật ,thẳng thắn ..thì mọi vấn đề rắc rối sẽ được giải quyết …những sự hiểu lầm rồi cũng sẽ được xóa bỏ ….Nhưng đâu phải lúc nào cũng dễ dàng như thế .
Tôi dễ cảm động …dễ bị lung lay và lấn át ….tôi nhầm lẫn giữa yêu và bạn ,biết ơn va thương hại ….Tôi ngốc nghếch nhào trộn lẫn lộn tất cả những cảm xúc ấy ….và đau đầu bởi hai chữ “ Nuối tiếc “
Tôi dễ tin tưởng ….tôi trao niềm tin cho ai đó ,thậm chí là xa lạ mà không cần đòi hỏi …cứ thế ,làm việc theo cảm xúc nhiều hơn là lý chí …. Bởi tôi hi vọng ,được nhận ở họ sự tin tưởng và chia sẻ …Nhưng có biết đâu như thế là quá nhiều sao,đặc biệt là từ một người xa lạ ?
Tôi cứ thế …ngốc nghếch đi tìm một thế giới không thực ..một thế giới đầy những màu trắng trong , tinh khôi như những chiếc áo trắng tôi yêu thích …Cứ thế ai nói rằng tôi không hi vọng …tôi hi vọng nhiều quá ….Thậm chí vô tình sống trong sự hi vọng mà chẳng hề biết tới .
Tôi cao ngạo và đầy kiêu hãnh …tự cúi mình xuống …cố cười dù chẳng thấy lòng vui …Để làm gì ??? Phải chăng cũng chỉ vì hai từ “ Mong ước được cứu vãn “ sao ? Ngốc nghếch ….
…………………………………………………………..
Đến khi nào em mới hơn được hả cô bé ? Đến khi nào em mới bớt tin tưởng và thẳng thắn …giấu những suy tư và những cảm xúc trong lòng để cho nó không bật lên thành tiếng ? Đến khi nào mới bớt sống trong những ảo tưởng về một cuộc sống tinh khôi và ở đó ,người ta nâng niu và tin tưởng em ????Đến khi nào ?

………….Chắc sẽ sớm thôi …..sẽ sớm …….

Video | This entry was posted in Just thinking and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

