where is my light ?

Shine ..shine ….shine …my way
Ánh sáng …ước gì ai cũng có thể nhìn thấy ánh sáng của cuộc đời mình dễ dàng tựa như người ta nhìn thấy mặt trời giữa sa mạc mênh mông ..như ánh lửa trong những đêm giông bão mịt mùng .. thì có lẽ sẽ chẳng có những sự lựa chọn sai lầm ..chẳng có  niềm tin bị trao lầm chỗ ..và sẽ chẳng bao giờ có “ giá như “ ….
Ánh sáng …nếu ngay từ đầu ,có ai đó chỉ cho tôi biết rằng anh sẽ là ánh sáng của tôi ,thắp sáng những hi vọng trong những đêm cô đơn …dẫn tôi bước về phía trước  …Thì tôi hứa ,sẽ trao cho anh …cả niềm tin ,hi vọng ,và cả sự hi sinh để nhìn thấy anh vui mỗi ngày.
Ánh sáng …nếu tôi nhìn thấy đoạn đường sắp tới tôi sẽ đi …về những thứ tôi làm khiến người khác thất vọng ..tôi hứa ..hứa sẽ sửa …bằng mọi cách ..chỉ cần ai đó cho tôi cơ hội .
Ước gì tôi có thể nhìn thấy niềm đam mê của chính mình ,cái sẽ làm tôi thành công,tự tin và được trân trọng…tôi sẽ bước theo …thứ ánh sáng ấy ….thứ ánh sáng dẫn đường tới vinh quang và niềm tự hào ..
Có thứ ánh sáng ấy không ? Có khi nào người ta nhìn thấy một niềm hi vọng trong bóng tối mịt mùng ấy ,trên con đường dài miên man với biết bao ngã rẽ …làm sao người ta có thể đi đúng đường ? Làm sao người ta có thể nhìn thấy ánh sáng chỉ đường  ?
Chẳng lẽ chỉ có thể là cảm giác ? Hay là dùng đầu óc để phân tích …lấy kiến thức để đánh giá ..lấy bằng chứng để chứng minh ..lấy số liệu để tính toán ????? Ánh sáng ở đâu ,ai sẽ người sẽ chờ tôi phía cuối con đường ..thứ gì sẽ là ánh sáng của con đường tôi đi ….nếu tôi biết ???? Tôi hứa sẽ đuổi theo nó …đuổi theo ánh sáng ấy ….mãi mãi ….cho đến cuối cùng .Ước gì ….tôi có thể biết …
Just before the dawn, when the light’s still gone,Shine, shine your way,
And you may not know, where to go,Shine, shine your way

Open road but it’s still dark,Build a fire from a spark. And shine, shine your way.
Feed the feeling in your heart.Don’t conceal it then you’ll start to find, find your way

No one can stop, what has begun,
You must believe when I say

All of your tears will dry faster in the sun.Starting today ,Shine, shine, shine, Shine your way

There’s an open sky,and a reason why you shine, shine your way.
There’s so much to learn, and now it’s your turn to shine, shine your way.

There’s a feeling deep inside.You can let it be your guide to find, find your way.
And there’s no time for us to waste,
Got to take a leap of faith and fly, fly away.

Don’t have to walk, Now you can run, nothing can get in your way.

Morning is breaking,Darkness is fading,
We found a way to the light. It’s such a beautiful sight

Any time, anywhere,Turn around and I’ll be there to shine, shine your way.

Like a star burning bright,lighting up the darkest night,
I’ll shine, shine your way.
Now I can see, You are the one sent here to show me the way.

Video | This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

