Bách nhục

from  a Banker ‘s confession.

Ngày xưa thích đếm tiền lắm, trước lúc thi vào ngân hàng còn cứ mơ sau này đếm tiền đến nỗi ngón tay cái chai lại và tuyến nước bọt khô tong teo ; hôm đầu tiên đi nhập học, thấy cô thủ quỹ trường mình đếm tiền bằng máy , thất vọng tập một ….

Hồi đầu năm vừa vào lớp nhìn đã kết ngay 1 bạn nữ, ai dè cái thằng ngồi cạnh mình nó cũng bảo là kết bạn ý. Thế là chơi trò dương đông kích tây , mình cố chơi thân với cả 2 đứa, vừa để tìm hiểu bạn kia, vừa cố gắng tìm ra nhược điểm của thằng bạn mình để đánh gục nó trên tình trường. Bây giờ thân đến nỗi valentine 2 đứa kia nó yêu nhau, đi chơi với nhau đến hàng ăn còn gọi mình ra ăn cùng T.T, bách nhục ….

Cái cảm giác vào nhầm lớp thật là sung sướng, nhất là hôm đấy bên lớp đấy lại kiểm tra. Ngồi hiên ngang nhìn chúng nó cặm cụi làm bài , suy nghĩ thấy mình hi sinh 1 buổi học để sang đây lấy sự bá đạo cũng khá đúng đắn. Hết ca, thằng bạn bên lớp nhắn tin, sao hôm nay kiểm tra mà không đi học, cười ko nổi nữa ….

Một hôm đi chợ, vào hàng bán đậu phụ, nhận ra một điều là con gái cô chủ hàng quá xinh. Thế là thỉnh thoảng tạt qua mua đậu phụ , rồi dần dần thấy em ý cũng kết mình. Quyết tâm lên cao trào hơn ở thời điểm 1 tháng sau đấy, hôm nào cũng vào hàng mua đậu phụ chỉ để gặp em gái đấy. Cuối cùng cái gì đến cũng sẽ đến, hôm tỉnh tò, mình nghe em ý trả lời mà chỉ muốn về đập đầu vào tường , nguyên văn : Mẹ em bảo không được yêu anh, đàn ông con trai gì mà ngày nào cũng ăn đậu phụ, rồi sau này không biết thế nào đâu !!!

Quote | This entry was posted in Uncategorized and tagged , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

