Sợ …

Có một người vô tình quay lưng đi ,không bao giờ nhìn lại .

Còn một người gói ghém những kỉ niệm cất sâu trong chiếc hộp trái tim ,chả vờ như chưa bao giờ xảy ra .Nhưng có biết đâu rằng ,chính những kỉ niệm ấy đã dần biến họ thành một người khác .

Có một người ,âm thầm làm và chẳng bao giờ chịu giải thích .

Còn một người lại vô tình chẳng thèm tìm hiểu tất cả những thông điệp đó là gì ??

Uhm ..thì tình đầu bao giờ chẳng như vậy .Đó là quy luật từ xa xưa rồi ..mãi mãi chẳng thay đổi ,không ai là ngoại trừ ..Dù họ có cố gắng dè dặt ,cẩn thận gìn giữ đến đâu chăng nữa ,thì cũng chẳng thể làm gì được ,vì nó cứ thế thôi ,tan vỡ ,và phai tàn theo thời gian .

Tôi cứ nghĩ tôi là ngoại lệ .Tôi cư nghĩ ,tôi sẽ làm lên sự khác biệt .Nhưng cuối cùng tôi vẫn cứ vô tình bước qua và rồi đánh mất những thứ tôi đã từng yêu quý .Vậy đấy ,tôi cứ nghĩ chỉ cần chăm chút những thứ xung quanh tôi từng ngày ,và thỉnh thoảng bỏ ra thời gian dành riêng cho bản thân qua những bản nhạc ,tách trà ,vài cuốn tiểu thuyết để cùng suy ngẫm .Nhưng đâu có đủ ,đâu có thể tìm lại .Tôi vẫn vô tình ,vẫn vô tâm và vẫn có những kết thúc như bao người khác.

Có chăng là sự hồi hận ??? Có chăng là sự nuối tiếc ??? Không ..chỉ là một nỗi buồn khó hiểu .Một sự thật nhận ra rằng mình cũng thật vô tâm ,và yêu đuối ,nhạt nhẽo ,nông nổi ..Tôi không hồi tiếc bởi những gì tôi làm ,có chăng chỉ là những cảm xúc của tôi có quá nhiều và lẫn lộn ,để đôi lúc nó bùng cháy rừng rực mà chẳng thể cản được những suy nghĩ vẩn vơ về quá khứ ..Tôi đã dần thay đổi ,tôi không còn sự chủ động trong bất kì mối tình nào .Tôi sợ ,sợ với chính con người tôi ,sợ sự nhạt nhẽo ,vô tình và yếu đuối của tôi …Tôi bắt đầu sợ chính mình ………..Ảnh

This entry was posted in My Soul. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

